About Me

Vinfast giới thiệu chính thức Vinfast e35 2022 - SUV chạy điện 5 chỗ động cơ điện đôi 402HP với hơn 500km/lần sạc! (Video giới thiệu VF e35)

 


Như vậy sau nhiều bước kiểm tra khắt khe, chiếc Vinfast chạy điện thứ 2 đã được chính thức ra mắt người dùng tại Mỹ. Rất tiếc tại Việt Nam chưa có nhiều thông tin về dòng xe này có thể do Vinfast đang muốn đánh mạnh chiếc VF e34 do mức giá rẻ hơn và muốn tập trung sức mạnh của mình cho VF e34. Trong bài viết này khochat.com xin chia sẻ thêm vài thông số về chiếc SUV 5 chỗ chạy điện này. Giúp bạn có phương hướng để dành tốt hơn cho tương lai Xe điện hóa của gia đình mình nhé!

1.Video giới thiệu dòng xe điện Vinfast e35 và nội thất của nó:

2.Một số hình ảnh ngoại thất về Vinfast e35 (VF e35) được công bố:

Một số hình ảnh về bên ngoài của sản phẩm, độ hoàn thiện và mâm lốp! Tất nhiên vẫn chưa có một thông tin nào về cốp trước và cốp sau nhưng theo dự đoán của admin, có thể tương tự các dòng xe điện khác, cốp trước và sau đều sẽ là nơi để đồ cho bạn do khoang pin và động cơ đều nằm bên dưới. Hi vọng Vinfast vẫn duy trì thiết kế này trên các dòng xe của mình.






3.Hình ảnh nội thất của Vinfast e35:

Nếu so sánh với Vinfast e34, Vinfast e35 có phần xịn xò hơn rất nhiều, hãy cùng tham khảo nhất là dàn DVD HUD giải trí và hệ thống điều khiển nhé.






Ngoài ra phần cổng sạc giờ đây cũng được để lại bên hông xe. Tất nhiên với việc chiếc xe này được ra mắt đầu tiên ở Mỹ, chắc chắn khi về Việt Nam cổng sạc có thể được Vinfast thay đổi lại để phù hợp với cách lái xe khác của người Việt Nam.


4.Các thông tin khác về VF e35:

Theo như thông tin chưa được cập nhật chính thức thì động cơ của Vinfast e35 là động cơ điện đôi với hiệu suất lên tới 402HP (402 mã lực), tầm hoạt động lên tới 500km nên sẽ đáp ứng được nhiều nhu cầu tốt hơn của người dùng.

Ngoài tên chính thức là Vinfast e35 (VF e35), chiếc này còn có tên khác là Vinfast e32 (VF e32) ở một số thị trường như Châu Âu và Mỹ. Tất nhiên có thể bản tại Việt Nam sẽ khác một chút do 1 phần vô lăng tay lái đều ở hướng ngược lại so với thị trường nước ngoài mà!

Hệ thống tích họp AI điều khiển với nhiều công nghệ như radar chống lệch làn, bám đuôi, tự hành sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Đại diện VinFast cho biết chỉ sau 3 năm đi vào hoạt động, VinFast đã nghiên cứu và phát triển thành công ba dòng xe thông minh đầu tiên là VF31, VF32, VF33, trong đó VF31 là dòng SUV cỡ vừa (phân khúc C) và chỉ có một phiên bản xe điện, VF32 là xe SUV cỡ trung (phân khúc D), VF33 là xe SUV cỡ đại (phân khúc E). VF32 và VF33 mỗi xe đều có 2 phiên bản điện và xăng.

Cả 3 dòng xe đều sở hữu tính năng tự hành cấp độ 2-3, với 30 tính năng thông minh chia làm 7 nhóm gồm: hệ thống trợ lái thông minh, hệ thống kiểm soát làn thích ứng, hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, hệ thống cảnh báo va chạm đa điểm, hệ thống giảm thiểu va chạm toàn diện, hệ thống đỗ xe tự động thông minh và hệ thống giám sát người lái.

Tất nhiên khi sản phẩm ra mắt thì hi vọng Khochat.com sẽ có thêm thông tin nhiều hơn để chia sẻ với bạn đọc nữa nhé!

Hiện chưa có thông tin chính thức đăng ký lái thử Vinfast e35, tuy nhiên nếu bạn quan tâm có thể xem thêm thông tin về Vinfast e34 tại link: Hướng dẫn đăng ký lái thử xe ô tô điện Vinfast e34

Thank admin Trần Song Nguyên Chung đã chia sẻ bài viết hữu ích này! 

P/s: Hiện tại admin đang phải theo dự án đất nền giá rẻ Long Cang - Cần Đước - Long An cho website duanlongcang.com nếu các bạn có gửi bài thì chờ admin duyệt nữa nha!



Để lại tin nhắn của bạn

0 Nhận xét


Free counters!